Thursday, August 4, 2011

Cốc thủy tinh tự làm lạnh bia trong 5 phút

Cập nhật lúc 08h24' ngày 04/08/2011

Hãng bia Heineken vừa giới thiệu một loại cốc thủy tinh mới có khả năng làm lạnh bia xuống tới 0 - 2 độ C trong vòng 5 phút.

Loại cốc bia mới của hãng Heineken, có tên Ellipse, được thiết kế với 2 lớp thủy tinh giúp bạn có thể làm lạnh bia nhanh chóng mà không cần phải để bia trong tủ lạnh hàng giờ hay cho đá lạnh vào cốc bia.

Cốc Ellipse có thể làm lạnh bia trong vòng 5 phút. Ảnh: Telegraph

"Không có gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một cốc bia lạnh vào cuối một ngày làm việc dài và nóng nực. Tuy nhiên, không có gì thất vọng hơn khi bạn trở về nhà và thấy cốc bia của bạn không đủ lạnh”, ông Ralph Rijks, giám đốc kinh doanh của hãng bia Heineken, cho biết.

Báo Telegraph đưa tin, cốc Ellipse chứa một loại chất lỏng đặc biệt ở giữa hai lớp thủy tinh. Sau một giờ trong tủ lạnh, lớp chất lỏng đặc biệt trong thành cốc có thể hạ nhiệt độ của bia trong cốc xuống 0 - 2 độ C trong vòng 5 phút. Chiếc cốc có khả năng giữ bia lạnh trong vòng 30 phút.

"Chúng tôi là công ty đầu tiên trên thế giới đưa loại cốc như thế này ra thị trường. Nếu cốc được giữ trong tủ lạnh, bạn có thể thường xuyên có một cốc bia lạnh để uống. Nó giúp bia lạnh đến giọt cuối cùng”, ông Ralph Rijks nhấn mạnh.

Chiếc cốc đặc biệt có dung tích 330 ml được bán tại Hà Lan với giá 8,99 Euro – mức giá bao gồm cả 9 lon nhãn hiệu Heineken Extra cold. Tuy nhiên, những người uống bia ở các nước khác trên thế giới sẽ phải chờ một thời gian nữa trước khi có thể thưởng thức bia từ chiếc cốc “tủ lạnh” này.

“Chúng tôi sẽ tiến hành phân tích phản ứng của thị trường Hà Lan về loại cốc mới sau mùa Hè này trước khi đưa sản phẩm cốc làm lạnh bia ra cách thị trường khác, như Anh”, một phát ngôn viên của công ty Heineken tiết lộ.

Theo Vietnamnet (Telegraph)

Source Khoa Học

Best Destination: Taj Hotels India Royal Heritage



Taj encompasses a unique set of iconic properties rooted in history and tradition that deliver truly unforgettable experiences. A collection of outstanding properties with strong heritage as hotels or palaces which offer something more than great physical product and exceptional service. This group is defined by the emotional and unique equity of its iconic properties that are authentic, non- replicable with great potential to create memories and stories.

Video brought to you by Travelindex Network and Travel & Tourism Foundation. Travelindex.com is the World's largest Travel Directory. We invite you to submit your tourism, travel or destination site for publication, its free, at
http://www.Travelindex.com

More travel and tourism information and travel videos at:
http://www.MagicalIndia.org
http://www.Travelindex.com/in/
http://www.Travelindex.tv
http://www.BestDestination.com
http://www.TourismFoundation.org
and more...

Nạn bạo hành gia đình ở VN

Bản tin video sáng 04-08-2011

Thế giới trong tuần 04-08-2011

VOA60 Hoa Kỳ 03/08/2011



Báo cáo của các nhà sản xuất Hoa Kỳ cho thấy kinh tế Mỹ đang chững lại.
3 nhà sản xuất ôtô lớn cho biết số bán trong tháng 7 cao nhưng vẫn dưới mức trước khi có suy trầm.
Tìm thấy trong một cái hồ ở Texas một bộ phận của phi thuyền con thoi Columbia tách ra cách nay 8 năm.
Gió lốc đến 145 kilomet giờ làm hư hại nhiều nhà ở Florida.
Đội bóng chày Red Sox của Boston thắng đội Indians của Cleveland 3-2.
Sandra Bullock dự buổi ra mắt phim "The Change-Up" với tài tử chính Ryan Reynolds.

SBTN Picnic Hè 2011 Kiên Giang và Quân Cảnh